Tổng đài nội bộ

Tổng đài nội bộ

Tổng đài nội bộ được thiết lập để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả làm việc và thực hiện cuộc gọi nội bộ, liên văn phòng miễn phí; nhận và gọi ra mạng viễn thông công cộng (PSTN) tiết kiệm nhất. Sau đây là một vài sơ đồ ứng dụng của tổng đài nội bộ:

Tổng đài nội bộ trong một văn phòng



Sơ đồ ứng dụng tổng đài nội bộ trong một văn phòng

 

Tổng đài nội bộ trong một văn phòng:

+ Người dùng là thuê bao (theo số máy nhánh) của tổng đài nội bộ có thể kết nối với tổng đài nội bộ từ bất kỳ nơi nào (có kết nối mạng) sử dụng các thiết bị:

- (E2) Điện thoại IP kết nối trực tiếp với tổng đài qua cáp Ethernet (mạng LAN)

- (E1) Điện thoại Analog (điện thoại truyền thống)

- (E3) Soft phone (phần mềm điện thoại) chạy máy tính hoặc smart phone (điện thoại có khả năng kết nối mạng IP)

Lựa chọn thiết bị đầu cuối phong phú giúp tiết kiệm chi phi sử dụng và vận hành hệ thống tổng đài, mở rộng phạm vi kết nối và nâng cao năng suất, hiệu quả công việc

+ Kết nối với mạng viễn thông công cộng (PSTN)

- (T1) Kênh trung kế Analog (CO) truyền thống

- (T2) Kênh trung kế Digital (số) như ISDN BRI (2B+D), ISDN PRI (30B+D)

- (T4) Kênh GSM, gắn SIM GSM

- (T3) Kênh trung kế IP/SIP tới nhà cung cấp dịch vụ thoại trên Internet (ITSP)

Tổng đài nội bộ liên văn phòng

 

+ Kết nối giữa các tổng đài với nhau thông qua trung kế IP/SIP nội bộ

+ Tiết kiệm chi phí, vì gọi điện thoại không tốn phí giữa các văn phòng

+ Quay số đơn giản. Ví dụ Người dùng của văn phòng A (201) gọi Văn phòng B (301) chỉ cần nhắc máy quay 301

+ Nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc khi có thể tương tác tức thì (nối máy, đàm thoại) giữa 2 văn phòng

+ Cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng

Không sản phẩm nào phù hợp với lựa chọn

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498