Tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại

Tính năng của tổng đài điện thoại


Tìm hiểu các tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại

Giao tiếp linh hoạt và đáng tin cậy là trung tâm của mỗi doanh nghiệp 'cơ sở hạ tầng hiện đại, và một trong những công cụ truyền thông quan trọng nhất đối với bất kỳ công ty là một hệ thống tổng đài điện thoại có hiệu quả.

Để theo kịp với sự phát triển kỹ thuật số rộng hơn, việc  lắp đặt tổng đài điện thoại văn phòng hiện nay là một thiết bị rất tinh vi, với các tính năng mở rộng vượt xa khả năng của điện thoại mục đích duy nhất truyền thống.

Các tính năng chính của hệ thống tổng đài điện thoại hiện đại là những công cụ rất hữu ích có thể giúp năng suất của doanh nghiệp bất kỳ. Giới thiệu một số các tính năng này để lực lượng lao động của bạn có thể dẫn đến lợi ích vượt xa chất lượng âm thanh tốt hơn.

 

lắp đặt tổng đài điện thoại

Tổng quan về các tính năng tổng đài điện thoại

  • Tự động chuyển tiếp cuộc gọi
    Tổng đài điện thoại chuyển hướng cuộc gọi đến một số thay thế. Điều này có thể điện thoại di động của bạn, dòng của một đồng nghiệp hoặc một điện thoại off-site. Điều này sẽ cho phép các cuộc gọi để được chọn không phụ thuộc vào vị trí làm việc, cho dù nhân viên của bạn đang trên đường đi, trong kỳ nghỉ hoặc làm việc ở một vị trí khác, bạn sẽ tránh được nguy cơ bị mất cuộc gọi quan trọng. Chức năng này không bị giới hạn chỉ đơn giản là hữu ích trong giờ làm việc vì nó cũng có thể được sử dụng để chuyển hướng cuộc gọi đến một số, hoặc một thư thoại chuyên dụng, ngoài giờ làm việc, ví dụ.
  • Auto-Attendant
    Tính năng này tổng đài điện thoại cho phép bạn ghi lại một giọng nói đơn sản phẩm có người gọi một loạt các tùy chọn để chỉ đạo cuộc gọi của họ. Sử dụng điện thoại bấm nút người gọi có thể lựa chọn các bộ phận, cá nhân cụ thể mà họ cần phải nói chuyện với tập trung cuộc gọi của họ để phần thích hợp của công ty bạn. Chức năng Auto-Attendant hoạt động như một hình thức của bộ lọc tiếp tân, và, mặc dù không phải là sự thay thế cho vai trò tiếp nhận quan trọng, nó có thể giúp bạn xử lý các cuộc gọi đến hiệu quả hơn.
  • Các tính năng cuộc gọi hội nghị
    Hội nghị kêu gọi cho phép bạn nói chuyện với nhiều người cùng một lúc. Hệ thống tổng đài điện thoại hiện đại cho phép này để được nhanh chóng và dễ dàng thiết lập, làm cho chúng cách hoàn hảo để giữ liên lạc với nhiều người trong công ty thông báo tại một thời điểm. Sự an toàn của đường dây điện thoại qua các hình thức khác của truyền thông và dễ dàng sử dụng là những bổ sung có giá trị cho bất kỳ công ty kinh doanh trong một môi trường nhịp độ nhanh, đặc biệt là quốc tế.
  • Nhạc chờ tổng đài điện thoại
    Trong khi người gọi là chờ đợi để nói chuyện với một thành viên của tổ chức của bạn có thể nghe nhạc hoặc thậm chí là một tin nhắn bán hàng trước khi ghi. Nó có thể là một cách tuyệt vời để giữ cho người gọi của bạn hài lòng hoặc thậm chí có được họ quan tâm đến một sản phẩm mới hoặc dịch vụ mà bạn có trên cung cấp.
  • Hộp thư thoại
    Voicemail là một tính năng của tổng đài điện thoại mà tất cả mọi người gặp trên một thường xuyên, nếu không phải hàng ngày, cơ sở. Đối với một doanh nghiệp tính năng này có thể đặc biệt hữu ích trong giờ văn phòng, có nghĩa là cuộc gọi nhận được trong giờ hoặc từ múi giờ khác nhau có thể được theo dõi. Ngoài hộp thư cá nhân của bạn sẽ có thể thiết lập nhóm thư thoại cho toàn bộ các phòng ban đảm bảo rằng tất cả mọi người nhận được tin nhắn của họ.
  • Xác định người gọi
    Hiển thị số điện thoại nguồn gốc của cuộc gọi đến là một công cụ rất đơn giản. Nó có thể là một tính năng rất hữu ích của tổng đài điện thoại trong một môi trường làm việc bận rộn, cho phép bạn lọc các cuộc gọi nếu cần thiết, hoặc các cuộc gọi trực tiếp từ mã khu vực địa lý cụ thể. Với một số hệ thống bạn có thể chuyển thành con số không rõ địa chỉ liên lạc của bạn, với các chi tiết nhận dạng người gọi được cập nhật vào chúng, một khi bạn đã thiết lập ai là người gọi là. Điều này làm cho nó rất nhiều thuận lợi để thực hiện cuộc gọi với địa chỉ liên lạc hiện có.
  • Tai nghe
    và bộ tai nghe và tính dễ sử dụng các phụ kiện khác cắm thẳng vào điện thoại để bàn hiện đại cho phép sử dụng hầu như rảnh tay của tổng đài điện thoại. Ngoài ra còn có một loạt các phụ kiện truy cập đến công việc mà có thể cung cấp một cách dễ dàng thêm sử dụng cho nhân viên với yêu cầu đặc biệt.
  • Danh sách cuộc gọi / nhật ký
    Bạn có thể theo dõi tất cả các con số vào và ra truy cập thông qua một số kiểm tra và theo dõi công việc của một nhiệm vụ dễ dàng làm điện thoại cụ thể. Điều này cũng cho phép bạn xem số lượng các cuộc gọi và độ dài của thời gian dành cho tổng đài điện thoại.
  • Thư mục
    danh sách điện thoại mới hơn được cài đặt sẵn địa chỉ liên lạc vào mỗi tổng đài điện thoại theo một cách tương tự như sổ địa chỉ. Nếu bạn làm việc trong một tổ chức lớn, hoặc trên một số trang web) tính năng này làm cho nó nhanh chóng và đơn giản để tìm bất cứ ai làm việc (và với một điện thoại) trong công ty của bạn.
  • Giám sát và ghi
    Các chức năng này của tổng đài điện thoại có thể giúp bạn theo dõi tỷ lệ công việc giữa các nhân viên của bạn, điều tra mức độ dịch vụ khách hàng và nghiên cứu khiếu nại về cuộc trò chuyện điện thoại. Các bản ghi âm có thể quan trọng trong việc đào tạo nhân viên mới và cho phép bạn dễ dàng theo dõi có bao nhiêu cuộc gọi đến trong được trả lời và có bao nhiêu cuộc gọi đi được thực hiện.

Sử dụng các tính năng tổng đài điện thoại

Không phải tất cả các chức năng này của tổng đài điện thoại có thể dường như ngay lập tức có liên quan đến kinh doanh của bạn, nhưng nhiều nhà cung cấp có thể cung cấp hệ thống linh hoạt cho phép bạn một mức độ nhất định sự tự do trong cấu hình, may hệ thống nhu cầu của bạn.

Các nhà cung cấp thành lập sẽ có kinh nghiệm và kiến ​​thức sản phẩm để giúp hiểu được nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: Tính năng của hệ thống tổng đài điện thoại

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498