Một số sự cố thường gặp ở tổng đài KX-TES824 và cách khắc phục

Một số sự cố thường gặp ở tổng đài KX-TES824 và cách khắc phục


Vấn đề 1: Điện thoại KX-T7730 phát tiếng nhạc Nguyên nhân: Nhạc nền được bật (có thể do vô tình: máy ở trạng thái chờ bấm phím 1) Cách khắc phục: Để máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím 1

Vấn đề 2: Nhấc máy KX-T7730 không gọi được nội bộ màn hình hiện CO- Nguyên nhân: Máy được thiết lập chiếm trung kế tự động khi nhấc máy (có thể do vô tình) Cách khắc phục: Máy ở trạng thái chờ (cúp máy) bấm phím PROGRAM > bấm số 1 > bấm tiếp số 1 > bấm nút STORE

Vấn đề 3: Gọi đến máy lẻ không đổ chuông nhấc lên vẫn đàm thoại được Nguyên nhân 1: Máy đã bị tắt chuông Cách khắc phục: Điều chỉnh lại nút chuông trên điện thoại

Nguyên nhân 2: Máy bị tắt chuông từ dịch vụ của tổng đài Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)

Nguyên nhân 3: Máy bị hỏng bộ phận chuông Cách khắc phục: Sửa chữa hoặc thay một máy khác

Vấn đề 4: Gọi máy nhưng không đổ chuông nhấc lên không đàm thoại được

Nguyên nhân 1: Nhầm số máy do cắm nhầm Jack Cách khắc phục: Kiểm tra lại chính xác số máy nhánh bằng cách gọi về điện thoại KX-T7730 Nguyên nhân 2: Máy được FORWARD đến một máy khác Cách khắc phục: Nhấc máy bấm 7 9 0 (mã xóa các dịch vụ đã cài đặt trên máy)

Vấn đề 5: Gọi ra ngoài báo sai số (dù đã bấm chính xác) Nguyên nhân: Chế độ quay số của CO là Pulse Cách khắc phục: Đổi chế độ quay số của CO sang DTMF (lệnh lập trình 401)

Vấn đề 6: Nhấc máy bấm số 9 không có tín hiệu mời quay số (im lìm) hoặc lúc gọi được lúc không Nguyên nhân: Đường trung kế nào đó đã bị mất kết nối (bị đứt) Cách khắc phục: Kiểm tra đường trung kế bị mất tín hiệu sửa lại Cách kiểm tra trung kế bị mất: Nếu có bàn lập trình bấm lần lượt các phím gán từ dưới lến tương ứng với cổng CO1, CO2 … và bấm một số điện thoại bên ngoài (không phải số nội bộ) gọi thử. Nếu dùng điện thoại thường, thay vì bấm các phím gán ta bấm 81, 82 … tương ứng với CO1, CO2 …

Vấn đề 7: Máy không gọi được ra ngoài (Bấm số có tiếng tone bận) Nguyên nhân 1: Máy đã được lập trình cấm gọi Cách khắc phục: Yêu cầu kĩ thuật lập trình mở máy

Nguyên nhân 2: Máy đã bị khóa lại (Cách khóa : Bấm 77 > Password > Password > #) Cách khắc phục: Mở máy (Cách mở : Bấm 77 > Password ># ) Quên password mở máy: Từ điện thoại điều hành Operator (KX-T7730) bấm PROGRAM > 8 > STORE

Vấn đề 8: Máy bị hồi chuông (nghe xong cúp xuống máy lại đổ chuông nhấc lên không có gì) Nguyên nhân: Máy để chế độ giữ cuộc gọi (Hold) chưa phù hợp Cách khắc phục: Chuyển chế độ giữ cuộc gọi là Hold-2. Lệnh chuyển chế độ Hold là 104

Vấn đề 9: Máy lẻ nhấc lên báo bận ngay Nguyên nhân: Đường dây máy lẻ không tốt bị chập Cách khắc phục: Tìm đường dây của máy lẻ và sửa lại các chỗ nối hoặc thay thế dây khác Vấn đề 10: Không kết nối được máy tính vào tổng đài qua USB để lập trình

Nguyên nhân 1: Chưa cài driver USB cho tổng đài trên máy tính Cách khắc phục: Update USB driver cho tổng đài My Computer > Properties > Hardware > Device Management

Nguyên nhân 2: Quên mật khẩu Cách khắc phục: Reset tổng đài Cách reset: Mở lắp máy, cắm nguồn bất công tắc nguồn > Gạt công tắc sang vị trí CLR bấm vào nút RESET khi đèn nhấp nháy thì gạt ngay công tắc về vị trí NORMAL Chú ý : Dữ liệu lập trình cũ sẽ mất hết

Nguyên nhân 3: Phiên bản phần mềm lập trình đã cũ Cách khắc phục: Cài đúng phiên bản phần mềm đi kèm tổng đài hoặc liên hệ với nhà cung cấp để có phiên bản thích hợp

Vấn đề 11: Khi tổng đài mất nguồn cung cấp điện thoại số bàn lập trình kết nối ở Jack01, 09 không hoạt động được (không kết nối thẳng với trung kế) Nguyên nhân: Chỉ có các điện thoại thường mới có thể hoạt động Cách khắc phục: Thay điện thoại thường vào các Jack đó để sử dụng tạm thời

 

Liên kết:

 

mật ong rừng nguyên chất đổ mực máy in tại nhà táo mèo tủ bếp tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga tủ bếp gỗ sồi mỹ tủ bếp gỗ dổi tủ bếp gỗ giáng hương tủ bếp laminate tủ bếp acrylic tủ bếp veneer tủ bếp mfc lõi xanh phụ kiện tủ bếp

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498