Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Sau đây Danh Việt sẽ đưa ra Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ để các bạn tham khảo.


Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ - bán tổng đài nội bộ

Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.
Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hệ thống giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc.
Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn. Để mua sắm được một hệ thống tổng đài điện thoại cho phù hợp với doanh nghiệp mình thì lại là cả một vấn đề.

Khái niệm

Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

Sơ đồ lắp đặt tổng đài điện thoại tổng quan:

so do tong dai dien thoai

Lợi ích khi dùng tổng đài nội bộ

- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.-Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn. Đó chính là những lợi ích của giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ.

lắp đặt tổng đài điện thoại
Lựa chọn tổng đài: Có thể lựa chọn theo hãng sản xuất, theo nhu cầu sử dụng, theo giá tiền, hay theo xuất xứ = > Theo kinh nghiệm của chúng tôi: khi mua Tổng đài điện thoại nội bộ nên mua theo nhu cầu sử dụng, từ đó ta chọn loại tổng đài, hãng sản xuất phù hợp
Lựa chọn theo cấu hình: các nhà sản xuất đều có rất nhiều cấu hình tổng đài cho khách hàng lựa chọn, nhưng ta nên lưu ý các vấn đề như: khả năng mở rộng, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng kết nối với các thiết bị thứ 3 như back up nguồn, voicemail...
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
- Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.- Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.- Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.- Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM- Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.- Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần- Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call- Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư:
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên,việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá cao, chất lượng kèm theo (PANASONIC, SIEMENS, NEC, LG, ...). Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
Các vấn đề khác:

lap dat tong dai dien thoai

-Công nghệ tổng đài điện thoại IP-SIP (VoIP), Tổng đài điện thoại hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.

-Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.

Tag: lắp đặt tổng đài điện thoạilắp đặt tổng đàilap dat tong dai dien thoailap dat tong dai

Xem thêm:

Giải pháp PBX của Asterisk

Quản lý tổng đài điện thoại bằng phần mềm

Giải pháp kết nối VoIP tổng đài TDA và TDA, kết nối nhiều tổng đài

Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại truyền thống và Hosted

Giải pháp chi tiết sơ đồ hệ thống thoại hội nghị

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498