Giới thiệu 5 loại tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp nhỏ


Như chúng ta đều biết, công nghệ đang thay đổi từng trên tất cả các lĩnh vực của máy tính và các thiết bị điện tử. Hệ thống tổng đài điện thoại văn phòng không ngoại lệ cũng có những cải tiến lớn, chúng ta đã thấy rõ trong năm qua.Có rất nhiều hệ thống điện thoại có sẵn mà là hoàn toàn có khả năng mở rộng-có nghĩa là, chúng có khả năng để phát triển doanh nghiệp của bạn mà bạn không cần phải đầu tư rất nhiều trong việc mở rộng phần cứng.

Lựa chọn một hệ thống lắp đặt tổng đài điện thoại có thể là một nhiệm vụ đặc biệt khó khăn, nhưng vẫn còn đó phải được thực hiện và thực hiện đúng. Để giúp bạn thực hiện sự lựa chọn của bạn, đây là năm của hệ thống tốt nhất trên thị trường hiện nay, tất cả đều là thích hợp phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

 

Mô hình tổng đài điện thoại Văn phòng Avaya IP 

Hệ thống tổng đài điện thoại doanh nghiệp nhỏ của Avaya được gọi là Văn phòng IP. Đây là một hệ thống dễ dàng mở rộng có thể dễ dàng thích ứng với sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Nó cũng là một hệ thống rất linh hoạt, có thể sử dụng tương tự, công nghệ kỹ thuật số hoặc IP, lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Tính năng có sẵn trong tổng đài điện thoại văn phòng IP bao gồm:

  • Gọi báo cáo để cho phép bạn giám sát hoạt động của nhân viên
  • Cuộc gọi hội nghị
  • Giữ âm nhạc
  • Loa điện thoại
  • Sắp xếp hợp lý xử lý cuộc gọi
  • Hỗ trợ làm việc từ xa
  • Thư thoại truy cập từ xa
  • Tin nhắn thoại

 

Tổng đài điện thoại Cisco Small Business 300

Series của Cisco Small Business 300 có tất cả các tùy chọn mong chờ ở một tổng đài điện thoại PBX (trao đổi chi nhánh tư nhân) hệ thống nhưng trong một giải pháp mạng đơn. Hệ thống được thiết kế để tương thích VoIP, có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể cắt giảm đáng kể chi phí cuộc gọi của nó bằng cách sử dụng một kết nối băng thông rộng thay vì các mạch điện thoại truyền thống.

Tính năng có sẵn trong hệ thống tổng đài điện thoại này bao gồm xây dựng trong định tuyến, hộp thư thoại, cuộc gọi hội nghị, gọi hiển thị, giữ cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi và báo cáo chi tiết để quản lý. Tất cả điều này được đảm bảo bằng giải thưởng dịch vụ khách hàng của Cisco. Giá cho hệ thống này bắt đầu từ £ 300 và được xác định bởi số lượng người dùng mà bạn có.

Tổng đài điện thoại Orchid Telecom

Hệ thống tổng đài điện thoại doanh nghiệp nhỏ được thiết kế để hệ thống entry-level, nhưng họ cũng có thể phát triển với doanh nghiệp của bạn. Họ bắt đầu từ một lựa chọn hai dòng lên đến 6 phần mở rộng tại 129,99 £ sẽ lên đến tám dòng, hệ thống 32-mở rộng từ £ 749,99. Tính năng có sẵn trong hệ thống tổng đài điện thoại Orchid bao gồm chặn cuộc gọi, quay số nhanh 99, lập trình từ xa, các cuộc gọi hội nghị, nhắn tin, chuyển tiếp cuộc gọi và tự động viên.

Tổng đài điện thoại Telcat Telecom

Telcat là một công ty Leicester dựa trên từng đoạt giải thưởng chuyên về lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp nhỏ. Hệ thống hai dòng họ bắt đầu từ £ 169,95 và hệ thống bốn dòng có giá £ 325. Nếu bạn cần nhiều hơn bốn dòng cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải liên hệ với Telcat để báo giá.

Cổ phiếu Telcat hơn 5.000 sản phẩm để nó có thể thực hiện bất kỳ đơn đặt hàng riêng biệt cũng như cung cấp off-the-shelf hệ thống. Tính năng hệ thống tổng đài điện thoại này bao gồm thư thoại, tự động viên, ID người gọi, giữ âm nhạc, cuộc gọi hội nghị và hiển thị trạng thái đường. Các hệ thống có thể được thiết lập hệ thống như kỹ thuật số hoặc VoIP cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giải pháp viễn thông tổng đài điện thoại GB

Giải pháp viễn thông GB tạo ra hệ thống tổn đài điện thoại tương lai chứng minh hiệu quả chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ bởi các sản phẩm tay hái từ các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành. Thông thường, viễn thông Giải pháp khách hàng có thể cắt giảm chi phí cuộc gọi bằng cách lên đến 40%. Công ty sử dụng Panasonic và BT sản phẩm để xây dựng hệ thống lên đến 8 đường cho các doanh nghiệp nhỏ.

Tính năng bao gồm trong một hệ thống tổng đài điện thoại giải pháp viễn thông điển hình là danh bạ 500 số, tự động viên, back-up pin, ID người gọi, cuộc gọi hội nghị, loa điện thoại, hộp thư thoại và tai nghe không dây.

Họ cũng cung cấp các hợp đồng bảo trì liên tục để đảm bảo hệ thống của bạn luôn luôn làm việc tốt nhất. Giải pháp viễn thông như tạo ra các hệ thống riêng biệt cho khách hàng của họ, mỗi khách hàng sẽ nhận được một trích dẫn riêng cho hệ thống tổng đài điện thoại của họ của họ.

Hãy chắc chắn để liên hệ với các nhà cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại tiềm năng để thảo luận về yêu cầu của bạn. Cũng như nhìn vào giá của hệ thống, yêu cầu về chi phí bảo trì và bao nhiêu có một hệ thống VoIP sẽ tiết kiệm được công ty của bạn so với các hệ thống kỹ thuật số hoặc tương tự.