Giải pháp viễn thông với tổng đài điện thoại PBX

Tổng đài điện thoại Panasonic giải pháp viễn thông tin cậy


Tổng đài điện thoại PBX - tổng quan và lợi ích

Panasonic là cung cấp một loạt các thiết bị viễn thông, tổng đài điện thoại để đáp ứng những thách thức chính của kinh doanh hiện đại.Đầu tiên Panasonic PBX đã được phát hành vào năm 1986. Panasonic nghĩa là "phá vỡ" trên các sàn giao dịch thị trường thế giới, vượt qua các nhà sản xuất truyền thống. Kể từ đó liên tục mở rộng dòng sản phẩm, giới thiệu công nghệ mới nhất và đảm bảo kiểm soát chất lượng ở tất cả các khâu sản xuất.

 

Panasonic hôm nay là nhà lãnh đạo trao đổi thị trường tổng đài điện thoại và thiết bị viễn thông ở Nga. Nhiều cơ hội và thiết bị chất lượng phù hợp cho phép nó giữ một vị trí hàng đầu trong nhiều năm và cung cấp cho khách hàng một loạt các giải pháp truyền thông cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, từ doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn.

Độ tin cậy và chất lượng với giá hợp lý - những lợi ích tổng (PBX) Panasonic , thấm nhuần trao đổi thị trường, bao gồm các thị trường Nga và các nước SNG. Đến nay tổng đài Panasonic - là một thiết bị viễn thông đa chức năng, đòi hỏi kiến thức đáng kể để cài đặt và dịch vụ. Tập đoàn Panasonic đặc biệt quan tâm đến chất lượng lắp đặt thiết bị viễn thông của nó, vì vậy bạn có thể đánh giá những lợi ích và cơ hội của tổng đài hiện đại Panasonic. Chuyển sang công ty với tình trạng của "Trung tâm kỹ thuật tổng đài Panasonic», bạn sẽ có được cài đặt tổng đài điện thoại (PBX) Panasonic và bảo trì ở mức cao nhất. 

Các công ty có tư cách của "Trung tâm kỹ thuật tổng đài Panasonic" : 
• có nhiều kinh nghiệm trong việc cài đặt và kỹ thuật hỗ trợ thiết bị viễn thông; 
• có các kỹ sư có trình độ cao (ít nhất là hai), một mức độ nhất định của trung tâm đào tạo chứng nhận trong Panasonic; 
. • cung cấp hỗ trợ cho việc đăng ký và cài đặt cho phép tổng đài điện thoại (PBX) Panasonic 
Hôm nay mạng "trung tâm kỹ thuật" cho điện thoại tự động ngoại tệ (PBX) Panasonic có 69 công ty trong các nước CIS, 47 trong số đó là trên lãnh thổ của Nga.

Từ năm 2009, mạng lưới "trung tâm kỹ thuật" được chia thành bốn cấp độ cơ bản: mức cao nhất trong hệ thống phân cấp là FTTS (Trung tâm Kỹ thuật Liên bang) , tầm quan trọng hơn nên được trên - RTTSP (khu vực Trung tâm kỹ thuật cao cấp) , sau đó cácRTC (Trung tâm kỹ thuật khu vực) và ATC (ủy quyền Trung tâm kỹ thuật) .

Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các công ty chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong thị trường thiết bị viễn thông. Bạn có thể tìm thêm thông tin về làm thế nào để có được tình trạng quan hệ đối tác cho tổng đài Panasonic

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498