Thuê một tổng đài điện thoại thay vì mua?


Hệ thống tổng đài điện thoại PBX đã được ứng dụng trong ngành công nghiệp tự động hóa văn phòng và tổng đài trong hơn 10 năm và đã nhận ra những gì khách hàng mức độ được 'truyền bá' khi được kể về những giá trị của tổng đài và các dịch vụ chung của họ . Các bình luận của ông về cách nhân viên bán hàng được "đào tạo" để thuyết phục khách hàng như thế nào họ sẽ được hưởng lợi từ cho thuê một phần củalắp đặt tổng đài điện thoại chứ không phải là mua một tiền mặt. Lý do cho điều này là như sau: cho một, có rất ít thay thế do chi phí cao của các thiết bị, và thứ hai, đó là một cách tuyệt vời cho các công ty máy photocopy và bán hàng tổng đài điện thoại để giảm cú sốc giá rất điển hình của mối hận thù như mua này.

Tổng đài điện thoại: cho thuê dài hạn

Trong nhiều năm, các máy photocopy và tổng đài điện thoại thị trường đã dựa vào ngân hàng, cho thuê mua thiết bị mà nếu không sẽ không bao giờ được chứng minh là một chi phí đầu tư XDCB.Khi Woollam ban đầu được đào tạo như một máy photocopy vàtổng đài điện thoại bán hàng đại diện, ông được dạy những lợi ích của dịch vụ cho thuê hơn mua tiền mặt. Thuận tiện, ảnh hưởng xấu đến khách hàng của một hợp đồng thuê dài hạn không bao giờ giải thích với ông. Chỉ đến khi ông trở thành một chủ doanh nghiệp, ông nhận ra tầm quan trọng của các rủi ro tài chính với cho thuê dài hạn. Một ví dụ làm việc này sẽ là những điều sau đây ... Một đại diện bán hàng tổng đài bước vào văn phòng của khách hàng để "nâng cấp" các thiết bị tổng đài hiện có. Trong quá trình này, ông hứa hẹn ít nhất một tiết kiệm 20% trên viễn thông hiện tại của bạn chi tiêu. Đồng thời, có đề nghị nâng cấp hệ thống tổng đài điện thoại của bạn lên một tầm cao của công nghệ tiên tiến. Điều này sẽ xuất hiện một việc tốt để bất kỳ khách hàng không nghi ngờ. Khách hàng sau đó bắt đầu tính toán của họ để xác định nếu điều này là kinh phí tài chính khôn ngoan.

Tiết kiệm trên tổng đài điện thoại kinh doanh 

Công ty hiện đang có một hệ thống tổng đài điện thoại làm việc đó là chi phí nó R2 000 mỗi tháng. Hợp đồng cho thuê năm năm đã được ký kết có thể với một sự leo thang cho thuê 0% với các ngân hàng. Có 12 tháng còn lại để trả hết hợp đồng 60 tháng và doanh nghiệp 'Telkom lượng chi tiêu di động để R5 000 mỗi tháng. Với thông tin này, người đại diện tổng đài điện thoại trở lại trạng với một 'thỏa thuận của một đời. Ông nhận ra rằng công việc kinh doanh 'Tổng chi tiêu hiện hành về điện thoại của mình là R7 000 và anh ta cần phải lưu các công ty tổng cộng hàng tháng của R1 400 (20%), đóng cửa giao dịch. Resultantly, tổng số chi tiêu mới phải không quá R5 600 mỗi tháng. Một giải quyết cần phải được tính toán cho hợp đồng 12 tháng hiện tại và các đại diện cần phải xây dựng lại này vào hợp đồng mới. Kết quả là, các doanh nghiệp vẫn phải nhìn thấy các hợp đồng hiện tại với chi phí thuê xuất sắc được xây dựng vào tổng đài điện thoại báo mới. Tổng số tiền còn nợ là 000 R24 và thiết bị hàng đầu-of-the-dòng sản phẩm mới đến trong lúc R30 000, tổng chi phí đầu tư XDCB của R54 000.

Chi phí và chi phí ẩn cho tổng đài điện thoại

Để làm việc ra cho thuê mới, ông đã được trao một tấm thẻ ngân hàng yếu tố để tính toán cho thuê 60 tháng với 0% leo thang. Nếu không có một tỷ suất lợi nhuận, các thỏa thuận ròng ở giai đoạn này với một yếu tố ngân hàng là một khoản phí hàng tháng của R1 243. Ông làm việc ra rằng, bằng cách cho khách hàng một tổng đài điện thoại LCR (chi phí ít nhất định tuyến) thiết bị thường được gọi là một premi-cell, ông có thể "có thể" giúp bạn tiết kiệm 30% hiện hành di động của bạn chi tiêu ngay cả khi bạn sẽ được gắn vào một hai năm hợp đồng di động. Ông làm giảm chi phí trong tổng chi tiêu mới di động 30%, mà bây giờ nói đến tổng cộng R4 743 - vẫn còn rẻ hơn so với bản gốc R7 000 chi tiêu đáng kể, nhưng con số này vẫn là không có thêm lợi nhuận. Các đại diện được một tia sáng lóe lên trong mắt ông như ông xoa hai tay vào nhau, ông chỉ có để giảm chi phí hàng tháng xuống 5 R 600 mỗi tháng (20%) và thỏa thuận này là tốt như đã ký kết. Có một giá R857 khác biệt giữa số tiền này và tổng mới của R4 743. Một lợi nhuận gộp của thuê tổng đài điện thoại R857 có vẻ như rất ít cho đến khi yếu tố ngân hàng của 0,02301 được đưa vào tài khoản và bạn là trái với lợi nhuận gộp là R 37 245 GP, đó là một dấu 124% lên! Hơn nữa, đó là không có R 34 770 trong chi phí tài chính và R126 000 trong cho thuê thiết bị trong khoảng thời gian 60 tháng. Nó đơn giản để thấy rằng mặc dù những con số hàng tháng đã giảm dường như, hợp đồng thuê nhà "mới và cải tiến" không có nghĩa là tiết kiệm.

Các giải pháp điện toán đám mây tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp nhỏ

Chính người ra quyết định và các doanh nghiệp có ít thời gian để thương lượng in đúp tốt, cũng không có nhiều thời gian để nghiên cứu các giao dịch tốt nhất có thể có sẵn. Nó như vậy, làm cho nó dễ dàng cho đại diện bán hàng để thuyết phục các công ty nghĩ rằng họ đang nhận được một thỏa thuận của một đời. Không thương nghiêm trọng có thể đủ khả năng để ném tiền vào một vực thẳm của thỏa thuận tài chính trong môi trường tài chính hiện nay ".

Từ khi gia nhập Fat Budgie, các nhà lãnh đạo trong các giải pháp tổng đài điện thoại điện toán đám mây, Woollam đã đấu tranh cho những giá trị của giải pháp điện toán đám mây tổng đài mở rộng và giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ. Không chỉ là những sản phẩm chất béo Budgie của hợp thực hiện để phù hợp với kích thước và túi của một doanh nghiệp, nhưng họ cũng cung cấp các giải pháp cho các công ty đã trở thành nạn nhân với các dịch vụ tổng đài điện thoại bóp méo. Là một công ty giải pháp viễn thông điện toán đám mây, Fat Budgie liên tục tìm kiếm cách để cải thiện hệ thống tổng đài điện thoại của khách hàng. Động lực chính chất béo Budgie của khách hàng là tiết kiệm tiền bạc và may các giải pháp của họ để mở rộng cho các doanh nghiệp.