Tính năng IP PBX


Tính năng ưu việt của tổng đài IP

- Tích hợp gần như tất cả tính năng truyền thống của dòng tổng đài analog.

- Khả năng mở rộng linh hoạt : vì không sử dụng nhiều phần cứng, xây dựng trên phần mềm nên việc mở rộng trung kế vào hoắc máy nhánh ra dễ dàng thực hiện, số lượng người dùng không hạn chế, không tốn nhiều cho chi phí phần cứng

- Không phải mất chi phí thời gian và tiền bạc cho việc thi công lắp đặt hệ thống dây
kết nối; thậm chí có nhiều nơi không thể triển khai hệ thống dây, có thể tận dụng hệ thống mạng internet có sẵn.

- Tích hợp sắn hiển thị số nội bộ, gọi đến cho tất cả các máy lẻ, các đầu trung kế vào mà không cần lắp thêm phần cứng chức năng.

- Tích hợp sẵn tính năng disa, nhiều kênh nhiều cấp (tuỳ từng loại tổng đài) . Lưu lại nội dung cuộc gọi không cần thêm thiết bị ngoại vi, ghi âm.

- Tiện lợi và linh họat cho bộ phận quản lý, chăm sóc và tư vấn khách hàng trên giao diện máy tính

- Kiểm soát tốt lưu lượng, thông tin khách hàng nhờ cơ sở lưu trữ thành những list cuộc gọi đến, gọi đi.

- Quản lý tập trung, kiểm soát toàn diện tình trạng tổng đài, tích hợp và nâng cấp thêm phần cứng, phần mềm - thông qua giao diện web, phần mềm quản trị viên có thể giám
sát, vận hành, cấu hình từ bất kỳ đâu và bất cứ khi nào và thực hiện từ nhiều chi nhánh cùng 1 lúc.

- Liên kết được nhiều chi nhánh như trong mạng nội bộ dù tất cả các chi nhánh dùng tổng đài không đồng bộ, quản lý chung thành mạng nội bộ thống nhất.

- Có thể sử dụng bất kỳ máy nhánh điện thoại internet hay bằng thiết bị chạy bằng phần mềm như máy tính, điện thoại, soft phone …. Rất phù hợp với điều kiện làm việc  không có vị trí cụ thể, phải di chuyển liên tục mà thao tác vô cùng đơn giản như gọi trong nội bộ.

- Cắt giảm chi phí cuộc gọi đến mức thấp nhất giữa các chi nhánh, văn phòng, và cuộc gọi quốc tế khi kết hợp với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại quốc tế (giao thức SIP)

- Thực hiện dễ dàng chức năng điện thoại hội nghị cùng một lúc cho nhiều chi nhánh với chi phí rất thấp.

- Dễ dàng khắc phục sự cố (lỗi phần mềm,sét đánh, hỏng khung mở rộng, hỏng modul…)

- Sử dụng phù hợp cho các doanh nghiệp vừa - lớn có vài hoặc nhièu chi nhánh và xây dựng làm callcenter

- Xu thế tất yếu của sự phát triển + trào lưu công nghệ : analog tiến lên số hoá.