tổng đài điện thoạiDanh Việt chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ cung cấp tổng đài 1900 tới các khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào vì chất lượng và giá cả sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng, nó đã tạo nên động lực cho công ty phát triển và ngày càng khẳng định được một vị trí nhất định trong lòng người sử dụng. 


DANH VIỆT là nơi uy tín chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại  tới khách hàng trên toàn quốc, với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang lại niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

                                             tổng đài điện thoại

                                                              Dịch vụ cung cấp tổng đài 1900

Các tính năng chính Contact Center 1900:

1.      Nhận và phân phối thông minh các cuộc gọi đến:

- Nhận cuộc gọi đến từ mạng

- Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên

- Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi

- Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận

- Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được, không giới hạn thời gian

- Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)

 

Tạo hàng đợi các cuộc gọi đến khi tất cả các điện thoại viên trong nhóm đều bận, phát các thông báo hoặc chuyển sang hệ thống trả lời tự động.

-  Phát nhạc chờ, thông báo, không giới hạn thời gian theo kịch bản tự  định nghĩa của quản trị viên.

 

-  Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên, nhóm dịch vụ theo các quy tắc lập trình được (trượt vòng đều, ưu tiên điện thoại viên có số cuộc ít nhất, theo thời gian trả lời ít nhất, theo tính chất điện thoại viên,…) tuỳ theo định nghĩa của quản trị viên. Quản trị viên là người của công ty trực tiếp khai thác hệ thống Call/Contact Center.

- Tổ chức cuộc họp hội nghị gồm nhiều người cùng tham gia,chế độ coach, pupil

 2.      Quản lý cuộc gọi

- Phân nhóm các ĐTV  theo chức năng  (nhóm  chăm  sóc khách hàng, nhóm báo hỏng máy, nhóm trả lời thông tin văn hoá xã hội, nhóm tra danh bạ, …).

-  Người giám sát các bàn điện thoại viên có thể tham gia vào cuộc gọi(nghe xen) mà không làm gián đoạn cuộc gọi với khách hàng, các thông báo được nghe, nói riêng trong nội bộ nhóm tư vấn.

-  Có khả năng chuyển cuộc gọi sang hệ thống tự động trả lời tự động hoặc ngược lại mà không làm gián đoại cuộc gọi, để thuận tiện nhất cho khách hàng và tăng hiệu quả làm việc cũng như giảm sức lao động nhân công trực tiếp.

 - Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian ĐTV trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp) .

- Thống kê  lưu  lượng gọi,  tỷ  lệ  rớt  cuộc,  tình  trạng hàng đợi,  tình  trạng  trả  lời theo nhóm hoặc theo ĐTV.

- Quản lý, thống kê các ĐTV theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại.

-  Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi (lịch sử các cuộc gọi của khách hàng vào dịch vụ, danh sách đen, các thông tin ghi chú khác về khách hàng như: tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, số chứng minh, số tiền trong tài khoản, tiểu sử…) trên màn hình máy tính của điện thoại viên khi có một cuộc gọi tới. Các dữ liệu này có thể lấy từ dữ liệu sẵn có, từ danh bạ của bưu điện...

-  Hiển thị thông tin các bàn điện thoại khác trong nhóm, điện thoại viên có thể hỗ trợ và san tải lẫn nhau. Trên màn hình của điện thoại viên hiển thị trạng thái của tất cả các điện thoại viên khác trong ca trực (đang trả lời khác hàng, đang rảnh, đang khoá máy,…).

3.      Cung cấp thông tin tự động (IVR)

Các  thông  tin xã hội được nhiều người quan  tâm như kết quả  thi, xổ số, bóng đá, hay  các  chương  trình  thi  dự  đoán…sẽ  được  trả  lời tự  động  bằng máy  chủ  IVR (Interactive Voice Response).

- IVR không hạn chế về từ vựng.kịch bản của máy chủ trả lời tự động để xây dựng bằng chương  Kịch bản của máy chủ trả lời tự động hoàn toàn có thể xây dựng bằng chương trình tạo kịch bản  tích hợp  sẵn. Vì  thế  rất  thuận  lợi  cho việc xây dựng những  chương trình cung cấp thông tin, dự đoán, bình chọn có thưởng…

4.      Tự động gọi ra (Auto Dialing)

Hệ thống Call Center cung cấp khả năng gọi ra tự động, cho phép:

- Đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra

- Kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước từ Điện thoại viên

5.      Thư thoại (Voicemail)

- Call Center hỗ  trợ hộp  thư  thoại  cho người dùng  cũng như  cho nhà  cung  cấp dịch vụ. Người sử dụng sẽ đăng ký một hộp th ư sẽ nhận được một số tài khoản và mật khẩu. Các cuộc gọi  lỡ được  lưu  lại  trong hộp  thư. Ngoài  ra,  thông qua hộp thư thoại của mình, khách hàng có thể nhận được những tin nhắn dưới dạng giọng nói và gửi những tin nhắn của mình tới hộp thư thoại khác

- Hộp thư thoại của nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp cho họ có thể nhận đ ược những góp ý, phản ảnh của khách hàng mà không cần nhân công  trực máy. Mọi  thư góp ý,  thông báo  sẽ được biên  tập  sau, và  trả  lời  trực  tiếp bằng  cuộc gọi hay gián tiếp qua hòm thư thoại của khách hàng

- Dung lượng hộp thư thoại: mỗi hộp thư tối đa 10 tin, mỗi tin tối đa 3 phút. Tuỳ theo yêu cầu mà hệ thống có thể đáp ứng từ 5000 đến 50000 hộp thư thoại.

6.      Ghi âm, giám sát các cuộc gọi:

-  Ghi âm cuộc gọi theo 2 chiều, ghi liên tục hoặc khi có yêu cầu. Quá trình ghi hoàn toàn do người quản lý thiết lập: ghi theo đối tượng (số chủ gọi, điện thoại viên), ghi theo giờ đặt trước, ghi khi có yêu cầu…

-  Nén/mã hoá âm thanh dạng theo các wav format tiêu chuẩn và lưu trên ổ cứng, khi cần, dữ liệu có thể được copy ra các thiết bị lưu trữ thông dụng.

-  Ghi lại các thông tin khác liên quan tới cuộc gọi. Các thông tin đi kèm theo cuộc gọi được điện thoại viên nhập vào khi đang trả lời, hoặc được biên tập lại sau. Các thông tin này phục vụ công tác tìm kiếm về sau.

-  Phối hợp với bất kì cơ sở dữ liệu nào để bổ sung các thông tin khác cho cuộc gọi.

7.      Thống kê, báo cáo dịch vụ

Các loại báo cáo cho điện thoại viên và Quản trị viên

-  Thống kê lưu lượng gọi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo ĐTV. Các thông tin liên quan tới cuộc gọi đều được hệ thống ghi nhận và đưa ra các báo cáo, thống kê chi tiết giúp lãnh đạo có những đánh giá, điều chỉnh phù hợp.

-  Quản lý, thống kê các ĐTV theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại. Các cuộc trả lời khách hàng của từng điện thoại viên được

trả lời khách hàng.

-  Tự động cập nhật khi có dữ liệu mới vào hệ thống khi có những thay đổi của nhà cung cấp: các thông tin đấu thầu, các thông tin chia cổ tức, các chính sách hỗ trợ khách hàng,...

-  Thống kê các cuộc gọi thành công, các cuộc gọi nhỡ, các cuộc gọi không có đáp án.


                                           tổng đài điện thoại   

                                           Danh Việt cung cấp tổng đài 1900 đảm bảo uy tín

Tổng đài đầu số 1900 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center cho các công ty, tập đoàn; sử dụng cho bộ phận chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các phản hồi dịch vụ từ khách hàng. Các công ty chuyên về bán hàng, nhất là bán hàng qua mạng cần chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình với đầu số tổng đài 1900. Với tính thống nhất về đầu số 1900 của mình, tổng đài này mang đến bộ đôi lợi ích cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp sử dụng tổng đài: Đối với khách hàng: có thể gọi ở bất cứ nơi nào chỉ với một đầu số, không cần phải nhớ mã vùng hay dãy số quá dài, với doanh nghiệp: thật dễ dàng quảng bá số điện thoại dễ nhớ này, khách hàng chỉ cần nhớ 4 số cuối.

Chi Tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM tin học viễn thông Danh Việt 

Điện thoại: 04. 3576 5075 - Hotline 1900 9498
Website: http://danhviet.com.vn

Ngoài ra DANH VIỆT còn tư vấn, phân phối và lắp đặt tổng đài điện thoại trên toàn quốc:

- Hệ thống tổng đài điện thoại cho ngân hàng,kho bạc.
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho trường học, tổ chức giáo dục.
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho Nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ..
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho siêu thị, chuỗi cửa hàng, showroom
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho toà nhà, công trường, biệt thự…