Giải pháp Contact Center

 tổng đài điện thoạiDanh Việt chúng tôi xin giới thiệu Giải pháp Contact Center nhằm giúp quý khách hàng khi sử dụng công nghệ này sẽ có 1 hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn tự hào vì chất lượng và giá cả sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng, nó đã tạo nên động lực cho công ty phát triển và ngày càng khẳng định được một vị trí nhất định trong lòng người sử dụng. 


Hệ thống tổng đài điện thoại ngày càng trở lên phổ biến và tiện ích với doanh nghiệp, nhà trường,. Đặc biệt chúng tôi xin cung cấp giải pháp Contact Center tới khách hàng trên toàn quốc. Hãy nhắc máy và gọi cho DANH VIỆT, với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

                                              tổng đài điện thoại

Chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại, một khái niệm không còn mới đối với các doanh nghiệp hiện nay. Contact Center sẽ không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp lớn nữa mà mọi doanh nghiệp đều có thể tự đầu tư & sử dụng hệ thống này, phục vụ tích cực trong quy trình hoạt động và kinh doanh của mỗi công ty, mang lại hiệu quả cũng như sự hài lòng cho khách hàng của mình.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

-Giải pháp tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp thông tin hiệu quả.

-Phần mềm tổng đài hoàn toàn miễn phí.

-Ứng dụng linh hoạt & trực quan hoàn toàn trên giao diện Web.

-Phần mềm tương tác CSDL khách hàng trực quan qua giao diện Web.

-Pop-Up dữ liệu khách hàng. -Ứng dụng Click to Dial từ giao diện Web.

-Hệ thống giám sát trực quan Online & Offline thông qua giao diện Web.

-Hệ thống báo cáo chi tiết cuộc gọi, báo cáo cho Call Center theo Agent & Queue.

-Tích hợp với hệ thống quản lý thông tin khách hàng SugarCRM hoàn toàn miễn phí và mạnh nhất hiện nay.

-Khả năng mở rộng không giới hạn.

-Có thể triển khai trên nhiều môi trường khác nhau (Window, Linux, MAC OS)

-Chi phí đầu tư thấp nhất

                                            tổng đài điện thoại       

Chức năng nâng cao:

-          Ghi âm cuộc gọi

-          Trả lời tự động (IVR)

-          Gọi thông báo tự động

-          Điện thoại hội nghị (TeleConference)

-          Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

-          Quản lý điện thoại viên (Agents)

-          Gửi, nhận và quản lý SMS

-          Gửi, nhận và quản lý Mail

-          Chat

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp nay có nhiều lựa chọn trong việc quản lý các mối quan hệ và giao dịch với khách hàng. Call Center chính là một hình thức hỗ trợ khách hàng đã được biết đến từ lâu, mà nay phổ biến hơn là giải pháp Contact Center đã phát triển rộng rãi, có thể được các doanh nghiệp tự triển khai hoặc được thuê ngoài, giao cho một đại lý chuyên đảm nhận (outsourcing). Nếu một Call Center truyền thống được coi là hình thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại là chủ yếu, thì Contact Center là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng, từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).

Chi Tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH TM tin học viễn thông Danh Việt 

Điện thoại: 04. 3576 5075 - Hotline 1900 9498
Website: http://danhviet.com.vn

Ngoài ra DANH VIỆT còn tư vấn, phân phối và lắp đặt tổng đài điện thoại trên toàn quốc:

- Hệ thống tổng đài điện thoại cho ngân hàng,kho bạc.
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho trường học, tổ chức giáo dục.
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho Nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ..
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho siêu thị, chuỗi cửa hàng, showroom
- Hệ thống tổng đài điện thoại cho toà nhà, công trường, biệt thự…

Tai nghe điện thoại Denon AH-C560R

Giải pháp Contact Center

Cung cấp Tổng đài 1900

Hệ Thống Báo Động Hoạt Động Ra Sao?

Cơ chế hoạt động vận hành của thiết bị báo động chống trộm

Giải pháp phần mềm nhận dạng biển số ứng dụng tại các trạm cân tải trọng tự động

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498