10 lý do để chuyển sang một IP PBX

Những lợi ích của việc thay thế PBX cũ của bạn với một IP PBX

Một IP PBX là gì?
Một IP PBX là một hệ thống điện thoại hoàn chỉnh cung cấp các cuộc gọi điện thoại qua mạng dữ liệu IP. Tất cả các cuộc hội thoại được gửi dưới dạng các gói dữ liệu qua mạng.


Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến, nhưng cũng cung cấp một liều lượng đáng kể của lo lắng khả năng mở rộng miễn phí và mạnh mẽ rằng tất cả các doanh nghiệp tìm kiếm. IP PBX cũng có thể kết nối với truyền thống PSTN đường dây thông qua một cổng tùy chọn để nâng cấp giao tiếp kinh doanh ngày-to-ngày này bằng giọng nói tiên tiến nhất và mạng dữ liệu là một khoe!

Doanh nghiệp không cần phải phá vỡ cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài và hoạt động của mình. Với IP PBX được triển khai, một doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thường xuyên của nó. Bằng cách này, hệ thống PBX IP thiết bị chuyển mạch cuộc gọi qua mạng dữ liệu bên trong doanh nghiệp địa phương và cho phép tất cả người dùng chia sẻ các đường dây điện thoại bên ngoài.

Làm thế nào nó hoạt động

Hình 1 - Làm thế nào một tổng đài IP tích hợp vào mạng

Một IP PBX hoặc hệ thống điện thoại IP bao gồm một hoặc nhiều điện thoại SIP , một máy chủ IP PBX và tùy chọn một Gateway VOIP để kết nối với đường dây PSTN hiện có. Các chức năng PBX IP máy chủ trong một cách tương tự như một máy chủ proxy: SIP khách hàng, là một trong hai điện thoại mềm hoặc điện thoại dựa trên phần cứng, đăng ký với máy chủ IP PBX, và khi họ muốn thực hiện cuộc gọi hỏi tổng đài IP để thiết lập kết nối. IP PBX có một thư mục của tất cả các điện thoại / người sử dụng và địa chỉ SIP tương ứng của họ và do đó có thể kết nối một cuộc gọi nội bộ hoặc tuyến một cuộc gọi bên ngoài thông qua cổng VOIP hoặc một nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Để biết thêm thông tin và thường gặp hỏi về IP PBX có thể được tìm thấy trên IP PBX, SIP & VOIP Hỏi đáp

Lợi ích # 1: Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại :

Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một trình cài đặt được đào tạo trên mà hệ thống sở hữu độc quyền cụ thể!

Lợi ích # 2: Dễ quản lý hơn vì web / giao diện dựa trên cấu hình giao diện:

Một IP PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.

Lợi ích # 3: tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:

Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.

Lợi ích dây điện thoại # 4 Loại bỏ!

Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng !

Lợi ích # 5: Loại bỏ khóa nhà cung cấp!

IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP . Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Ngược lại, một hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.

Lợi ích # 6: Khả năng mở rộng

Hệ thống thông thường hay phát triển lớn: Thêm đường dây điện thoại hoặc mở rộng thường đòi hỏi các mô-đun phần cứng đắt tiền. Trong một số trường hợp, bạn cần một hệ thống điện thoại hoàn toàn mới. Không phải như vậy với một tổng đài IP: một máy tính tiêu chuẩn có thể dễ dàng xử lý một số lượng lớn các đường dây điện thoại và mở rộng - chỉ cần thêm điện thoại mới vào mạng của bạn để mở rộng!

Lợi ích # 7: dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất:

Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại IP là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được / cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi. Các cuộc gọi đi có thể được đặt trực tiếp từ Outlook, loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để nhập vào số điện thoại.

Lợi ích # 8: Hai lần hệ thống điện thoại tính năng cho giá một nửa!

Kể từ khi IP tổng đài dựa trên phần mềm, nó là dễ dàng hơn cho các nhà phát triển thêm và cải thiện bộ tính năng. Hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đi kèm với một bộ tính năng phong phú, bao gồm cả tự động, hộp thư thoại, nhóm chuông, báo cáo tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn này thường rất tốn kém trong các hệ thống sở hữu độc quyền.

Lợi ích # 9 Cho phép desking & chuyển vùng nóng

Hot desking - quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến. PBX Thật không may truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới. Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình - Không có bản vá lỗi cần thiết!

Người dùng có thể đi lang thang quá - nếu một nhân viên phải làm việc từ nhà, anh ấy / cô ấy chỉ đơn giản là có thể bắn điện thoại phần mềm SIP của họ và có thể trả lời các cuộc gọi mở rộng của họ, cũng giống như trong văn phòng. Cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất cứ nơi nào trên thế giới bởi vì các đặc tính giao thức SIP!

Lợi ích # 10 điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn: SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng

Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi - Trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.

Không phải như vậy với một tổng đài IP - tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows. Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.

Kết luận
Đầu tư trong một tổng đài IP dựa trên phần mềm làm cho rất nhiều ý nghĩa, không chỉ cho các công ty mới mua một hệ thống điện thoại, mà còn cho các công ty đã có một PBX. An PBX IP cung cấp đó tiết kiệm đáng kể trong quản lý, bảo trì, và chi phí cuộc gọi liên tục, nâng cấp với một IP PBX, nên là sự lựa chọn rõ ràng cho công ty nào.

Tổng đài hỗ trợ: 1900 9498